Tại các nước công nghiệp lớn mạnh, nghề môi giới bất động sản (BĐS) mang thu nhập tương đối cao so sở hữu mặt bằng thu nhập của các ngành nghề khác trong xã hội. Thu nhập chủ yếu của nghề môi giới BĐS từ tiền hoa hồng của người bán và các dịch vụ đa dạng cùng thêm.

Tuy nhiên, thực tế bao nhiêu người quản lý thu nhập như mong muốn? Con số thống kê tại Úc cảm thấy năm 2010, sở hữu 50% nhà môi giới BĐS bỏ nghề, chỉ còn 20% theo nghề, số còn lại khiến bán thời điểm. các số liệu này cảm nhận ko phải ai cũng làm cho nghề môi giới BĐS được. Vậy, khiến cách nào để quản lý thể thành công trong nghề môi giới BĐS? Theo những chuyên viên trong lĩnh vực bất động sản thì quản lý 3 chi tiết ko thể thiếu đối với một chuyên viên môi giới.

Kiên trì

Chúng ta thử tưởng tượng, mỗi ngày, 1 chuyên viên môi giới gọi 100 cuộc điện thoại để chào hàng và bị từ chối 98 cuộc gọi. Trong hai cuộc còn lại, 1 cuộc gọi quý khách ra vẻ sử dụng rộng rãi và một cuộc gọi còn lại chỉ để hỏi giá? Liên tục trong 3 tháng như vậy không quản lý giao dịch được thực thi (như giai đoạn “đóng băng” hiện nay). giả dụ bạn rơi vào hoàn cảnh đấy và sở hữu mẫu bụng “xép lép” liệu bạn còn muốn theo đuổi nghề môi giới nữa không?


Trong tất cả nếu người môi giới sẽ rơi vào tâm trạng chán nản, trạng thái mất tự tin bắt đầu nhen nhóm và lăm le bỏ nghề. Vào thời điểm đó, các giáo sư môi giới bắt buộc hiểu rằng không quản lý con đường thành công nào đang trải thảm đỏ chờ đợi bạn phía trước. Nhà môi giới luôn phải đối diện với các hiện trạng bán hàng nói trên là câu chuyện bình thường trong nghề. Trong hoàn cảnh đó chuyên gia môi giới bắt buộc tự hỏi: Tôi đã mua sai phân khúc thị trường; Phân khúc mà tôi đang theo đuổi không thích hợp mang khả năng; Chuyên môn của tôi có vấn đề; Kiến thức nào của tôi còn hạn chế; các kỹ năng mềm (soft skill) nào chưa được hoàn thiện?

Chỉ khi bạn tìm ra được câu trả lời và sở hữu giải pháp cải thiện là lúc mà bạn đã đi sắp đến con đường thành công! Nghề môi giới BĐS ko dành đối với các người thiếu kiên trì và “yếu bóng vía”.

Hiểu đúng bản chất của nghề môi giới

Những giai đoạn “hoàng kim” của BĐS trước đây, kiếm tiền từ môi giới quá dễ mà ko cần phải đầu tư kiến thức. trong việc ấy nhà môi giới chỉ nên “uốn ba tất lưỡi” là mang thể làm cho giá, tạo cơn sốt ảo thế là sở hữu thể kiếm vô số tiền. loại thời đấy đã qua và không mang cơ hội lặp lại. giai đoạn hiện nay, nghề môi giới BĐS đã “sang trang”. Giờ đây, một số ai muốn hành nghề trong lĩnh vực môi giới BĐS bắt buộc hiểu rằng: “Không quản lý kiến thức và chuyên môn sẽ không tồn tại được trong nghề”.

Hiện, người mua siêu tuyệt vời nên họ nhận ra ngay nhân viên môi giới nào là chuyên nghiệp hoặc ko. Họ sẽ “chọn mặt gửi vàng” siêu kỹ, trước khi quyết định sở hữu khiến việc sở hữu bạn hay không? Hãy chuẩn bị tinh thần và đồ vật cho mình 1 “hành trang” kiến thức đầy đủ trước lúc đến với nghề môi giới BĐS.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.