Dự án GoldSilk (430 Cầu Am - Vạn Phúc - Hà Đông - HN) chuẩn bị bàn giao đợt 1 cho khách hàng theo đúng cam kết vào tháng 5/2017. Ngày 18/2, chủ đầu tư và TNR đã tổ chức lễ Khai trương căn hộ thực tế và bàn giao sổ đỏ cho 33 căn nhà phố thương mại của dự án GoldSilk.

Chất lượng xây dựng dự án rẻ, kiểu dáng nhà ở, hạ tầng liên quan đồng bộ và tối ưu là các điều mà mọi người dự án GoldSilk Complex nhận định khi tham quan tầng dòng và nhận sổ đỏ khu liền kề.
Dự án GoldSilk Complex (430 Cầu Am - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội) do nhà hàng Cổ phần Bất động sản (BĐS) Hanovid làm cho chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị sở hữu và phát triển dự án, nhà thầu uy tín Conteccon và Vinaconex xây dựng.

TNR Holdings Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hồ Thị Thanh Thủy - Giám đốc trung tâm Dịch vụ các bạn & quản lý sản phẩm GoldSilk Complex đối với hay: “Với mục tiêu đem đến cho cư dân các sản phẩm BĐS chất lượng vàng đúng như một số tên gọi của những dự án đều bắt đầu bằng chữ Gold của TNR Holdings Việt Nam, chúng tôi đã hoàn thành xong biệt thự thực tế tại tầng 7 của công trình và cam kết bàn giao đợt một đúng tiến độ vào tháng 5/2017. đặc thù, chỉ sau 2 tháng bàn giao khu ngay lập tức kề, chúng tôi đã kết hợp sở hữu những cơ quan chức năng và hoàn tất thủ tục sổ đỏ để trao tới tay khách hàng”.

Bà khẳng định thêm, sở hữu những thành công và sự tin tưởng của quý khách dành đối với GoldSilk Complex và những công trình Gold của TNR Holdings Việt Nam, năm 2017, TNR Holdings Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt các dự án lớn tại trọng tâm Hà Nội và thành thị.HCM với tổng thể tích lên đến 2 triệu m2, đáp ứng đa số nhu cầu sống và hưởng thụ.

Như vậy, theo đánh giá của các chuyên viên BĐS, với sự đang quản lý, điều hành 4 công trình sở hữu thương hiệu Gold (Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason) và dự kiến đối với ra mắt 2 triệu m2 trong năm 2017, TNR Holdings Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế là 1 trong các nhà hàng dẫn đầu cung cấp ra thị trường các sản phẩm BĐS chất lượng rẻ, quản lý tính thanh khoản cao, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS lớn mạnh sôi động trong 2017.

GoldSilk Complex trao sổ đỏ sau bàn giao nhà 2 tháng

GoldSilk Complex là dự án được đánh giá tốt nhất tại khu vực Hà Đông bây giờ bởi ko chỉ giữ đúng cam kết về tiến độ, chất lượng công trình, GoldSilk được chủ đầu tư hoàn thành thủ tục pháp lý nhanh gọn, toàn bộ.
Khu ngay tắp lự kề GoldSilk Complex được bàn giao vào cuối năm 2016, chỉ sau 2 tháng kết hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành, chủ đầu tư dự án đã hoàn tất thủ tục sổ đỏ trao đến tay khách hàng. Tại buổi lễ trao sổ đỏ, nhiều khách hàng bày tỏ việc yên tâm và đánh giá cao sự chuyên nghiệp của TNR Holdings Việt Nam bởi thời điểm nhận sổ đỏ sau bàn giao nhà 2 tháng là quá ngắn so sở hữu các công trình đa dạng.

Anh Nguyễn Tuấn Nghĩa - quý khách chọn căn số 508 tòa J chia sẻ: “Tôi tìm 1 căn nhà đất tại dự án GoldSilk Complex để tặng bố mẹ bởi đây là nằm ngay kế bên tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và tuyến xe buýt nhanh nên việc đi vào trọng tâm tỉnh thành siêu thuận tiện. đặc thù, nhà thầu triển khai là Conteccon và Vinaconex - là hai nhãn hàng lớn đảm bảo chất lượng dựng xây. Hôm nay được cốt lõi thức tham quan tầng loại thực tế và dự án, tôi thấy chất lượng dự án phải chăng cần vô cùng hài lòng”.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.