Chúng tôi đã quản lý nhiều ngày liền "thâm nhập" vào những buổi chào bán, một số cuộc đi "săn" người dùng của những môi giới và cảm thấy rằng những nhân viên sale luôn tâm niệm rằng đã khiến cho chiếc nghề này thì mặt bắt buộc dày, dày đến độ không gì quản lý thể... xuyên thủng!

Anh Hưng, trưởng nhóm gồm 20 thành viên tại một môi giới bất động sản đang chào bán 1 công trình trên đường Cao Thắng, quận 10, đối với biết thêm: "Tôi luôn bảo các nhân viên của mình rằng khuôn mặt lúc nào cũng bắt buộc thật tươi tỉnh. Muốn khiến cho được như vậy thì cứ nhìn thẳng vào mặt mỗi quý khách và nghĩ ấy là tiền. những tiền hàng trăm triệu thì sẽ ko mang lý do gì phải nhăn nhó, cau có khi tư vấn bán nhà".

phải xem mình là người săn mồi!

1 người dùng kể câu chuyện, chủ nhật vừa qua theo chân môi giới đi xem công trình, quảng bá rầm rộ, quản lý cả vài trăm người đi xem, trên xe những môi giới liên tục kể, liên tục gọi tên người dùng đã xuống tiền cọc, họ liên tục đề cập nền A, B, C đã mang các bạn, nền F đã xuống cọc....

một số người trên xe bắt đầu sốt ruột, đi nửa đường thì thêm chục người vội vàng đồng ý tìm, giao tiền cọc ngay trên xe, nhà hàng còn đem cả máy để khách cà thẻ. Đất thì rao ở Bình Chánh, nhưng đi mãi, đi tới sắp Tân An, xe rẽ vô đường làng, quanh đó bao la ruộng lúa. phổ biến người bắt đầu thất vọng, đến nơi chẳng ai buồn đi xem, vậy là một số đã bị lừa!

Trong vai một môi giới mới vào nghề, anh Hưng chỉ tay thẳng mặt chúng tôi bảo rằng lúc nhận một công trình nào ấy mới lên kế hoạch tung ra thị trường, mỗi môi giới nên đặt mình ở vị trí thợ săn. "Tức là chúng ta phải luôn xem người dùng là 1 con mồi và bằng tất cả giá phải hạ gục được con mồi. Người khác mang thể khiến một năm cũng không đủ sống, nhưng người dùng sale chỉ "chốt" được chừng 3 quý khách trong một tháng là sống thoả thích suốt năm", anh Hưng nói.

Muốn được như vậy, các nhân viên môi giới đều rỉ tai nhau 1 "chiêu" là bắt buộc tạo sức nóng cho công trình, càng "cháy" hàng càng hấp dẫn khách hàng. 1 nhân viên tên Hương kể rằng mỗi sáng ra quân, những thành viên trong nhóm đều được dặn là lúc tư vấn đối với khách hàng bắt buộc nhắc là công trình này đã được các bạn đặc cọc đến 85%, bởi thế giả dụ chậm một giây sẽ mất điều kiện chọn được nhà đất tốt.
xung quanh đó, tại mỗi lễ mang bán trong nhóm mang 20 thành viên thì trưởng nhóm chỉ giữ lại 5 người làm cho công sự tư vấn đối với người dùng tại bàn tiếp khách. Số còn lại đóng vai "chân gỗ", tức là giả vờ làm người mua đi thăm quan, khám phá và muốn tìm công trình.

lúc một nhân viên "chộp" được một người mua còn do dự ngay tắp lự sử dụng chiêu tâm sự, và luôn ca ngợi hết lời về công trình, chủ đầu tư. Cuối cộng, nhân viên sale này cũng ko quên "chốt" lại bằng một câu "em cũng vừa mới xuống tiền đặc cọc, anh/chị cũng hãy lấy 1 căn đi biết đâu gần đến mình khiến hàng xóm".

"Dự án chết thì em cũng chết"

Theo bật mí của 1 nhân viên sale đang chào bán công trình nhà ở cao cấp trên đường 3/2 quận 10, đã bước vào cái nghề "cò" này thì không còn dây thần kinh... tự ái. Mỗi tuần anh được giao phải chào bán dự án qua điện thoại di động cho 700 người mua, giả dụ "chốt" được 1% thôi là anh sẽ đi du lịch sắp cả tháng mới trở lại bán công trình mới. Tuy nhiên, để quản lý kết quả đấy phải biết nghe khách hàng chửi vì đều đặn bị làm cho phiền.

"Nhiều người dùng la hét tôi rằng có để cho chúng tôi yên ổn ko, nhưng la lối hay chửi rủa là việc của người mua, chúng tôi nên làm cho đa số lời lẽ để bán được hàng. ví như gặp bắt buộc quý khách to tiếng thì tắt mày rồi chuyển đối với môt nhân viên khác trong nhóm gọi lại chào mời tiếp", anh này nói thêm.

Về nếu này, một chủ đầu tư công trình hạng sang tại quận 7 cho biết ngay chính ông cũng là một trong đa dạng "con mồi" của dân môi giới căn hộ. Chuyện là trong 1 ngày cuối tuần, lúc đang tham dự 1 cuộc họp thì có cuộc gọi điện thoại từ những siêu lạ giới thiệu thao thao bất tuyệt về công trình của chủ yếu mình đang bán trên thị trường.

"Buồn cười nhất là họ lại đang chào bán ngay căn penhouse của 1 đại gia! Họ mang thể chào mời đa số vật dụng, miễn là kéo được khách hàng xuống tiền đặc cọc. Sau đấy trường hợp sở hữu chuyện gì xảy ra thì hai bên ngồi lại giải quyết", vị này cho biết.

Trong một số ngày đi cộng các sale, chúng tôi còn phát hiện ra 1 chiêu "dụ" khách khá hiệu quả đa dạng là mỗi ngày những "cò" chung cư hay gọi điện thoại đến 1 khách hàng nào ấy và đóng kém chất lượng người muốn nghiên cứu về dự án bắt buộc mua. Trong các cuộc đối thoại, "khách hàng giả" nói rất nhiều điều lành mạnh về công trình và đối với biết rằng mình cũng mới đặt cọc tìm 1-2 căn. vì vậy, nhân viên sale này cố gắng "kéo" người nghe vào cuộc chơi của mình lúc khi nào cũng đề cập "anh/chị yên tâm, em đã mua rồi nên ví như công trình chết em cũng chết theo mà"!
"Nghề này bắt buộc phải sở hữu sự đánh đổi ví như muốn kiếm được phổ biến tiền. Tôi luôn nhắc các nhân viên của mình nên xem hàng ngày là 1 ngày mới bước chân vào nghề. bắt buộc luyện tính kiên trì, bởi người dùng đặc cọc mà ko ký hợp đồng thì công cóc. Nhưng mất người mua này lập tức "săn" ngay người đa dạng thế chỗ. vì vậy mà luôn có giả dụ một chung cư sở hữu đến 5-6 người đặc cọc", anh Hưng mách nhỏ thêm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.